Quy trình Trả hàng
Chính sách đổi trả hàng
Tất cả sản phẩm đều 100% mới & chính hãng và được cung cấp từ các kênh ủy quyền, về nguyên tắc sẽ không có vấn đề chất lượng. Khách hàng không được trả lại hàng hóa trừ khi có sự đồng ý trước từ DiGi Electronics HK Limited. Nếu bạn không biết cách xử lý, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng sau bán hàng. Tất cả hàng hóa trả lại đều do khách hàng chịu rủi ro và chi phí, và nên được bảo hiểm bởi khách hàng và trong bao bì gốc. Khách hàng có trách nhiệm trả lại hàng hóa cho DiGi Electronics HK Limited và cung cấp bằng chứng giao hàng cho các hàng hóa trả lại. Cần thực hiện các biện pháp phòng ngừa thích hợp cho các mặt hàng được phân loại là "nhạy cảm với tĩnh điện".

Phải trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày của hóa đơn, phải trong bao bì gốc và ở trạng thái có thể bán lại.

Công ty TNHH DiGi Electronics HK có quyền, theo quyết định của mình, thu phí nhập lại hàng là 30% giá trị hóa đơn đối với các mặt hàng được trả lại với lý do "không muốn" hoặc "đặt hàng sai" (chi phí tối thiểu là 50 đô la).

Công ty TNHH DiGi Electronics HK đặc biệt giữ quyền từ chối việc hủy đơn hàng hoặc trả hàng cho các mặt hàng sau:

1. Các mục không được bán và vận chuyển bởi DiGi Electronics HK Limited;
2. Bao bì gốc và nhãn hàng hóa của các mục đã bị hư hại.
3. Thời gian giao hàng hơn 30 ngày, tùy thuộc vào ngày giao hàng;
4. Mất hóa đơn đã phát hành
5. Sản phẩm đã được khách hàng sử dụng, trừ những khiếm khuyết có sẵn;
6. Các vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bao gồm nhưng không giới hạn ở tai nạn, lạm dụng, sử dụng không hợp lý, sử dụng sai mục đích, các vấn đề về điện, không tuân theo hướng dẫn sản phẩm, và/hoặc bảo quản và/hoặc lắp đặt sản phẩm, không thực hiện bảo trì phòng ngừa cần thiết, hao mòn tự nhiên, thảm họa tự nhiên, hỏa hoạn, lũ lụt, chiến tranh, hành vi bạo lực hoặc bất kỳ sự kiện tương tự nào; nhân viên không thuộc DiGi Electronics HK Limited hoặc những người không được DiGi Electronics HK Limited ủy quyền để ủy thác, sửa chữa hoặc hỗ trợ, xử lý hoặc bán lại sản phẩm, và sử dụng các vật tư không thuộc DiGi Electronics HK Limited. Các vấn đề phát sinh do các bộ phận.
Chính sách hoàn tiền
Công ty TNHH DiGi Electronics HK hỗ trợ hoàn lại phương thức thanh toán gốc theo phương thức thanh toán ban đầu của người dùng.